Tuesday, May 12, 2015

Welcome Wowowinners! | How to Make Audience Reservations for Wowowin, Watch Live!

Hello Ka-Wowowinners! This blog has been created to inform fans of Wowowin, called "Wowowinners", the current news and information about the show. I will be posting how to join the studio audience, how to join certain segments and the studio location. Please visit this blog frequently as I will update it frequently to keep you updated on all things Wowowin.

^^^Want to know how to make an audience reservation to watch live at Wowowin? Please read my next post above.^^^







 

5 comments:

  1. goodevening po .. fans na fans po namin ang wowowin at gustonggusto po namin kayo mapanood ng live kahit 10 person lang po please .. ngayung malapit ang kapaskuhan .. pakisabi na lang po kailan po kami makakapunta please .. dito lang din po magemail

    ReplyDelete
  2. Magandang Hapon po.. Sir willie ako po si fatimah benito.. Taga Pasig city, nais ko pong magparecerve ng 10 person slots sa wowowin....Dahil po gusto namin makapunta jan sa inyong studio upang ikaw ay makita ka at makapag enjoy kaming mag anak... Ang pangalawa kung anak na babae ay gustong gusto po niya kayong makita idol po niya kayo. Salamat po sana mapagbiyan niyo po kami...
    Ito po ang # ko 09156310434
    Reply

    ReplyDelete
  3. goodevening po kuya will ako po si rio saballa kami po ay taga GMA cavite, gusto ko po sanang mag pareserve ng 15 katao po kasi po gusto namin ikaw makita ng personal and join to your games hehe , salamat po eto po number ko oh 09302977319

    ReplyDelete
  4. hi kua will ako po si jayann gabiola kami po ay taga pinagbuhatan pasig city Kamote Riders gusto po sana nmen maka nood ng live at makita ka ng personal kami po ay nsa 50 kataon sana po mapagbigyan mo kami maka dalo sa iyong show ������ eto ang aking contact no. ‭+63 997 890 5092‬

    ReplyDelete
  5. Pano po mag pa reserve n mging audience Jan po sa wowowin tga trece po kmi ksama ko po family ko at kpit bhay nmin at barkada po nmin ng asawa ko sna po mkapanood po kmi ng live pra po gift ko sa mga mgulang ko po pra po m2lungan ko po sla n m pagawa ang bhay nmin kc po nhulugan po ng puno ng mangga. Slamat po e2 po yung number ko 09753868102

    ReplyDelete